Wednesday, December 17, 2008

nobyembre 18

I hate this day talaga kasi paano ba ako aasenso sa math may quiz na naman kasi eh nahihirapan talaga kong maigi pagdating sa math. Gutom na ako tapos pagdating sa bahay ako pa ang magluluto ng pagkain namin ng pamangkin ko..Hay mahirap talaga pag walang nanay..kelan kaya mababgo ang buhay ko!?anyway back to the reality of life.pagkatapos ko kumain kailangan bilisbilisan ko ang kilos para hindi ako nahuhuli sa filipino mabuti kong MWF dahil alas tres ng hapon ang pasok ko,eh pag TTH ala-una kaya abala ako palagi pag ganitong araw..
Filipino na!yes!hindi ako late, si sir ang na late.hehe..
Ang pinagusapan ngayon ay tungkol sa blog pinaliwanag ni sir yon, nag debate kong paano ba gagawin ang project namin s pmmagitan ba ng blog o written output. in fairness pansin ko lang ah pinagpipilitan ni sir na gusto nya ay blog,pansin ko yun sir ah!!kahit sinasabe ng iba kong kaklase na dapat ay written output nalang dahil ang description daw ng filipino 2 ay Pagbasa at Pagsulat.
May point ang classmate ko ah..naintindihan ko sya,pareho kame ng gusto.Pero ang nanalo parin ay ang blog pero ok lang dahil yon ang sabe ni sir kailangan naming sumunod bilang estudyante.

No comments:

Post a Comment