Wednesday, December 17, 2008

Nobyembre 13

Pangalawang pagkikita namin ito. Nag assign si sir ng mga grupong tungkol sa lesson plan ang bawat grupo ay kailangang gumawa ng lesson plan,at nag assign din ng mga magtatalakay ng mga aralin sa buong semester. Sina salman at reymart cambe ay inutusan ni sir na gumawa ng mga numero na ippabunotan kung sino ang mauunang mag report. At ang aking nabunot na numero ay number 7 ang aking tatalakayin ay tungkol sa teoryang iskema. Tinuruan din kani ni sir na gumawa ng lesson plan,ganun pala yon kahit nalalabuan pa ako ay atlest nagkakaroon na ako ng ideya. Sinabe rin nya kung bakit nga ba kailangang gumawa ng lesson plan, ang kahalagahan nito at ang mga klase nito..
Natawa ako sa sulat kamay ni sir..hehe..hindi ko masyado maintindihan ang mga sinasabe ni sir dahil ang iingay ng mga kaklase ko kahit nga din ako eh kwentuhan kami ng katabi kong si marissa..hehe..Hay hindi ko p talaga masyado nauunawaan ang mga sinsabe ni sir kaya magtatanong-tanong na lang ako sa mga kaklase ko.

No comments:

Post a Comment